அண்ணி புஷ்பாவை ஆச தீர ஒக்கணும்

Thursday, September 20, 2012 at 9:35 AM
அண்ணி புஷ்பா மேல அவ கொழுந்தன் கண்ணனுக்கு ரொம்ப நாளா ஆச. 


இவனவிட அவ அஞ்சாறு வயசு மூத்தவ. 


என்னிக்காவது அவள ஆச தீர ஒக்கணும்.


புஷ்பாவும் அவன்கிட்ட அன்பா நடந்துக்கிட்டா. தொட்டுப் பேசுவா. 


யாரும் இல்லாதபோது என்ன கொழுந்தனாரே எப்ப எனக்கு கன்னி கழிக்கப் போறீஙகன்னு கேப்பா. 


இவன் அசடு வழிவான். ச்சீ போங்க அண்ணின்னு.


ஒரு நா ரெண்டு பேரும் தனியா இருந்தாங்க. 


புஷ்பாவோட புருஷன் வெலியூர் போயிருந்தான்.


அண்ணி சாயந்திரம் மல்லிப்பூ வாங்கி அதை தலையில் வச்சிக்கிட்டு ஒடம்பு தெரியற மாதிரி நைலக்ஸ் சேல கட்டிக்கிட்டு, உள்ளே வெள்ளை கலர் ப்ரா, ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட்டுன்னு அட்டகாசமா இருந்தா. 


கண்ணனுக்குத் தாங்கல. அவன் பூலானா டேய் என்னால தாங்கல, இன்னிக்கு அவள ஓத்துடுன்னு சத்தம் போடுது.


ராத்திரி 10 மணி இருக்கும். ஊர் அடங்கிடுச்சி. 


இவன் அண்ணி அரைக் கதவ தட்டினான். 


அவ தொரந்து என்னய்யா வேணும் என் ஆசைக் கொழுந்தா அப்படின்னு கேட்டா. 


இவன் சட்டுன்னு அவ இடுப்ப தடவுனான். 


அவளுக்கு புரின்சிடுச்சி. 


அப்புரம் என்ன, அண்ணிய கட்டித் தழுவி அவ ஒதட்டுல, கழுத்துல, கன்னத்துல, மார்ல, இடுப்புல, சூத்துல, தொடையில ஆசை தீர கிஸ் பண்ணி, கொஞ்ச நேரம் சூத்தடிச்சி பிரகு கட்டில்ல படுக்க வச்சி ஓக்க ஆரம்பிச்சான். 


கொழுந்தன் ஓழு ஓழுன்னு ஓத்த இன்ப வேதனையில் அண்ணி முனகினா. 


இவன் அண்ணி அண்ணி என் செல்ல அண்ணீ அப்படின்னு செல்லம் கொஞ்சினான். 


அவ ஒடனே டேய் முக்கா பூலு என் கூதிக்குள்ள போயிடுச்சி. இனியும் அண்ணி என்னடா அண்ணி. பேர சொல்லி புஷ்பான்னே கூப்பிடுடா என் ராசா அப்படின்னா.

0 comments

Post a Comment